Staðarreglur

Gufudalsvöllur
STAÐARREGLUR

  1. Vallarmörk eru girðingar og hvítir hælar. Þegar 8. braut er leikin er svæðið hægra megin við hvítu hælana út af, annars eru þeir óhreyfanleg hindrun.
  2. Eftirfarandi eru grundir í aðgerð:
  • Svæði innan glompa þar sem vatn hefur fært sand úr stað þannig að rásir hafa myndast
  • Jarðfastir steinar á svæði slegnu í brautarhæð eða neðar á almenna svæðinu.

Öll mannvirki eru hluti vallar. Eftirfarandi hlutir eru óhreyfanlegar hindranir:

  • Ofaná liggjandi vatnsrör, slöngur og vökvunarbúnaður.
  • Hitaveiturör og –stútar, eldri sem nýrri.
  • Allir hælar.
  • Brautarmerkingar, bekkir og ruslafötur.
  • Yfirborð vega og göngustíga, jafnvel þótt þeir séu ekki með manngerðan ofaníburð.
  • Leiktæki við 3. flöt.

Farið skal að skv. reglu 16.1.

  1. Tré lægri en sem nemur 6 járni eru bannreitir sem eru hluti grundar í aðgerð. Ef bolti leikmanns í eða snertir slíkt tré eða slíkt tré truflar stöðu leikmannsins eða fyrirhugað sveiflusvið verður leikmaðurinn að taka lausn samkvæmt reglu 16.1.
  2. Svæðið milli og 2. brautar sem skilgreint er með bláum hælum með hvítum toppum og hvítum böndum er bannreitur og á að meðhöndlast sem óeðlilegar vallaraðstæður. Taka verður vítalausa lausn frá truflun vegna bannreitsins samkvæmt reglu 16.1f. Sem valkost til viðbótar má láta boltann falla á næsta fallreit við þann stað sem boltinn síðast skar jaðar bannreitsins, jafnvel þótt sá staður sé nær holu. Fallreiturinn er lausnarsvæði sbr. reglu 14.3.
  3. ATH! Þetta hverasvæði er hættulegt og er stranglega bannað að fara inn á það, það getur verið LÍFSHÆTTULEGT!

  4. Svæðið vinstra megin við 1. braut þar sem verið er að rækta nýja flöt er bannreitur og á að meðhöndlast sem óeðlilegar vallaraðstæður. Svæðið er skilgreint með bláum hælum með hvítum toppum. Taka verður vítalausa lausn frá truflun vegna bannreitsins samkvæmt reglu 16.1f.

Víti fyrir brot á staðarreglu: Höggleikur: Tvö högg; Holukeppni: Holutap.