Gufudalsvöllur
STAÐARREGLUR
- Vallarmörk eru girðingar og hvítir hælar. Þegar 8. braut er leikin er svæðið hægra megin við hvítu hælana út af, annars eru þeir óhreyfanleg hindrun.
- Eftirfarandi eru grundir í aðgerð:
- Svæði innan glompa þar sem vatn hefur fært sand úr stað þannig að rásir hafa myndast
- Jarðfastir steinar á svæði slegnu í brautarhæð eða neðar á almenna svæðinu.
Öll mannvirki eru hluti vallar. Eftirfarandi hlutir eru óhreyfanlegar hindranir:
- Ofaná liggjandi vatnsrör, slöngur og vökvunarbúnaður.
- Hitaveiturör og –stútar, eldri sem nýrri.
- Allir hælar.
- Brautarmerkingar, bekkir og ruslafötur.
- Yfirborð vega og göngustíga, jafnvel þótt þeir séu ekki með manngerðan ofaníburð.
- Leiktæki við 3. flöt.
Farið skal að skv. reglu 16.1.
- Tré lægri en sem nemur 6 járni eru bannreitir sem eru hluti grundar í aðgerð. Ef bolti leikmanns í eða snertir slíkt tré eða slíkt tré truflar stöðu leikmannsins eða fyrirhugað sveiflusvið verður leikmaðurinn að taka lausn samkvæmt reglu 16.1.
- Svæðið milli og 2. brautar sem skilgreint er með bláum hælum með hvítum toppum og hvítum böndum er bannreitur og á að meðhöndlast sem óeðlilegar vallaraðstæður. Taka verður vítalausa lausn frá truflun vegna bannreitsins samkvæmt reglu 16.1f. Sem valkost til viðbótar má láta boltann falla á næsta fallreit við þann stað sem boltinn síðast skar jaðar bannreitsins, jafnvel þótt sá staður sé nær holu. Fallreiturinn er lausnarsvæði sbr. reglu 14.3.
- ATH! Þetta hverasvæði er hættulegt og er stranglega bannað að fara inn á það, það getur verið LÍFSHÆTTULEGT!
- Svæðið vinstra megin við 1. braut þar sem verið er að rækta nýja flöt er bannreitur og á að meðhöndlast sem óeðlilegar vallaraðstæður. Svæðið er skilgreint með bláum hælum með hvítum toppum. Taka verður vítalausa lausn frá truflun vegna bannreitsins samkvæmt reglu 16.1f.
Víti fyrir brot á staðarreglu: Höggleikur: Tvö högg; Holukeppni: Holutap.